„Það hefur verið mikið talað um að völlurinn gengdi öryggishlutverki og samgönguhlutverki, sem innviðastofnun. Við erum ekki að gera athugsemdir við það. Hins vegar þegar þú ert að sjá tugi þúsunda þyrlusnertinga og almannaflug kannski í tugum, þá fer maður að hugsa með sér hvernig í ósköpunum gat þetta gerst.“
Þetta segir Daði Rafnsson, meðlimur samtaka sem berjast gegn óþörfum við Reykjavíkurflugvöll, í viðtali við Rauða borðið sem sýnt verður í kvöld. Hann segir að hávaðinn í kringum þyrluflug sé að verðða óbærilegur á Káranesinu. Líkt og fyrr segir þá hefur það þyrluflug ekkert með öryggismál að gera heldur fremur sé þar á ferðinni, að sögn Daða, nokkurs konar auðmannadekur, því auk þyrluflugsins er einnig gífurleg óþægindi sem fylgja einkaflugvélum.
„Hvernig getur það gerst að þyrluflug fyrir túrista sé leyft og beint yfir miðborg höfuðborgar, öll þessi hverfi þar sem fók er að reyna að búa, lifa sínu lífi. Þetta hefur ekkert með öryggishlutverkið að gera. Svo er kominn fjöldi af einkaþotum, sem eru parkeraðar þarna fyrir utan hús, bara nokkur hundruð metra frá húsum þar sem býr fullt af fólki. Þær eru oft bara í gangi í tugi mínúta, jafnvel klukkutíma, að bíða eftir einhverjum einum, tveimur farþegum. Þetta er óþarfi,“ segir Daði.
Viðtalið við Daða má sjá í heild sinni við Rauða borðið í kvöld.