Þýskir lestarstjórar, viðhaldsmenn, afgreiðslufólk og aðra starfsmenn járnbrautanna voru í þriggja daga verkfalli frá 10. janúar. Sem Samstöðin hefur áður fjallað um. Aðgerðirnar höfðu víðtæk áhrif á farþega og vöruflutninga um allt Þýskaland.
Samningsaðilar eru Union of German Locomotive Drivers (GDL) og Deutsche Bahn (DB).
Talsmaður GDL hefur sagt í þessari vinnudeilu sem byrjaði í nóvember á síðasta ári „Ef ekkert kemur á föstudaginn (12. janúar) tökum við okkur pásu, förum svo í skipulagningu á næstu aðgerðum, hann kallaði nýjasta tilboð DB ekkert annað en ögrun.“
Talsmaður DB hefur sagt „Verkfall þetta er ekki aðeins algjörlega óþarft, heldur teljum við það einnig ólöglegt,“ og vísaði til þess að með því að bjóða sveigjanlegan vinnutíma væri stigið stórt skref í átt að kjarnakröfu stéttarfélagsins um vinnutíma úr 38 í 35 tíma vinnuviku. DB reyndi árangurslaust að fá lögbann á verkfallsaðgerðir GDL en félagsdómur í Hesse hafnaði. Mynd: Félagsmenn GDL með sínum formanni Claus Weselsky