Þýskir lestarstjórar boða verkfall

Boðað hefur verið til tveggja sólarhringa verkfalls þann 10. janúar. Þau vilja styttingu vinnuvikunnar úr 38 í 35 tíma; laun haldi sínu raunvirði í ljósi verðbólgu. Samningsaðilar eru Union of German Locomotive Drivers (GDL) og Deutsche Bahn (DB).

Tilboð DB sem GDL hefur hafnað er kjarasamningur sem gildir í 2 ár og 8 mánuði; inniheldur 11 prósenta hækkun sem kemur til framkvæmda í skrefum. GDL hefur bent á að ef gengið er að tilboðinu myndi það þýða raunlaunalækkun fyrir járnbrautarverkamennina.

Hér er skoðunargrein þar sem fjallað er um aðdraganda þessarar vinnudeilu

Mynd: Lestarstjórar í verkfalli fyrir framan aðallestarstöðina í Frankfurt, 8. desember 2023

Við þurfum á þér að halda

Þú getur tekið þátt í að byggja upp öflugum fjölmiðli.

Samstöðin er í eigu lesenda, áhorfenda og áheyrenda. Með því að gerast áskrifandi getur þú orðið félagi í Alþýðufélaginu og þar með eigandi að Samstöðinni.

Áskrifendur borga fyrir það efni sem þeir nota en tryggja í leiðinni að aðrir geti notið þess. Þetta er því ekki eigingjörn áskrift heldur rausnarleg og samfélagslega ábyrg.

Samstöðin byrjaði sem umræðuþættir á Facebook en er nú orðinn að fréttavef, útvarps- og hlaðvarpsþáttum, skoðanapistlum og sjónvarpsdagskrá.

Við trúum að Samstöðin skipti máli fyrir samfélagið, að það sé þörf fyrir róttæka umræðu um málefni sem snerta fólk út frá sjónarhóli og hagsmunum almennings.

Ef þú ert sama sinnis skaltu endilega gerast áskrifandi að Samstöðinni og þar með einn af eigendum hennar.

Þitt framlag skiptir máli.

Ég vil styrkja Samstöðina arrow_forward

Rauða borðið
í beinni
Rauða borðið, 24. maí