Þýskir lestarstjórar berjast áfram einbeittir fyrir styttri vinnuviku. Verkfall um 40 þúsund félaga í GDL byrjaði á mánudag í þessari viku, síðasti verkfallsdagur er í dag.
Talsmaður stéttarfélagsins segir að aðalkrafan sé að stytta vinnuvikuna úr 38 í 35 stunda, án launaskerðingar, sem talsmaðurinn segir „nauðsynlega fyrir heilsu og velferð félagsmanna okkar.“
Okkar kröfur eru sanngjarnar,“ sagði talsmaðurinn, „við erum ekki að biðja um tunglið, heldur sanngjörn vinnuskilyrði fyrir félagsmenn okkar.“ Aðgerðir GDL Hefur víðtækari vísum í aðgerðir verkalýðshreyfingar í Þýskalandi, þar sem starfsmenn í ýmsum atvinnugreinum kalla eftir „góðum kjörum og loftslagsvænum samgöngum“. Þessi barátta fær stuðning frá hópi sem kallar sig Föstudagar fyrir Framtíðina, sem hefur sýnt verkfallsmönnum samstöðu.
Þjóðarfyrirtækið Deutsche Bahn, sem er aðallestarfyrirtækið í landinu hefur dregið lappirnar í viðræðum við GDL.
Í nýlegri fréttatilkynningu frá félaginu er vakin athygli á því að viðræður við GDL hafi slitnað. Talsmaður Deutsche Bahn segir: „Við höfum gert víðtækar málamiðlanir en GDL heldur sig fast við 35 stunda vinnuviku með óbreyttum launum.“