„Í alvöru krakkar!? Ætlum við að hafa þetta svona? Að láta lýðheilsu framtíðar lönd og leið ef einhverjir geta makað krókinn í dag?“
Þannig spyr Valgerður Rúnarsdóttir, læknir hjá SÁÁ í grein á Vísi sem ber yfirskriftina: „Drekkum í dag og iðrumst á morgun“
Hún segir að íslenska þjóðin standi frammi fyrir samviskuspurningu um hvort auka eigi aðgengi að áfengi með nýrri markaðssetningu og tilheyrandi sýnileika, auglýsingum, tilboðum og áhuga.
Valgerður minnir á að þeir sem eru mest útsettir og í mestri áhættu vegna markaðssetningar áfengis sé ungt fólk á barneignaraldri og eldra fólk í breyttu hlutverki í lífinu.
Mikil umræða hefur orðið um Hagkaup sem hefur hafið netsölu á áfengi, jafnvel í blóra við lög.
„Orð ábyrgra aðila gegn þessu alvarlega feilspori að auka aðgengi að áfengi, eins og landlæknis, heilbrigðisráðherra, félagsmálaráðherra og Læknafélags Íslands, þau heyrast ekki fyrir trommuslættinum.“
Valgerður spyr einnig: „Höfum við misst samfélagsvitundina? Hvað með samfélagsábyrgð fyrirtækja sem var talsvert í tísku fyrir nokkrum árum? Er hún hætt? Forsvarsmenn stórra fyrirtækja hafa möguleika á að hafa mikil áhrif til góðs, styðja við lýðheilsu og láta gott af sér leiða. Ég auglýsi eftir því í þessum hildarleik um aukið aðgengi að áfengi.“
Sjá greinina hér: https://www.visir.is/g/20242580133d/-drekkum-i-dag-og-idrumst-a-morgun-?fbclid=IwZXh0bgNhZW0CMTEAAR23EHjgQVDMU5POu6p9fyS3EXOqWUlJY8DtPG0uwGYb5-ia34Z2FBT1mBo_aem_AaNQAhFC7H-QjRYLs6RPrEMp-PRn3bmcppC2s07edugBubWlHDUQqa1U5t7BBIzUL3HJz_i1MsFX8d95G3eRt71k